TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG & NHÂN VIÊN IT
(ngày 6/03/2019)
Là Văn phòng DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP MỘT CỬA TRỌN GÓI CÓ CHỨNG THỰC TƯ PHÁP (trước đây gọi là DỊCH CÔNG CHỨNG) hàng đầu ở Thủ đô Hà Nội, Văn phòng Dịch thuật VHD đã giúp HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG giải quyết được nhu cầu dịch thuật đa dạng trong giao dịch dân sinh, kinh tế và xã hội ngay từ ngày đầu tiên chuyển đổi cơ chế công chứng.
Để tiếp tục duy trì, củng cố và phát triển vị thế của mình xứng đáng với niềm tin trọn vẹn khách hàng đã dành cho, hướng tới phục vụ khách hàng với mọi yêu cầu giao dịch khó tính nhất, chúng tôi cần tuyển bổ sung cho Văn phòng một số vị trí làm việc như sau:
1) NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG (01 người)
Mô tả công việc: Tiếp nhận hồ sơ dịch thuật và thực hiện các công việc Văn phòng.
– Trực Văn phòng, điện thoại
– Tiếp khách hàng đến giao dịch (Nhận và trả bản dịch)
– Các công việc hành chính, văn phòng (photo, đánh máy, thu tiền, viết hóa đơn …)
– Các công việc được giao khác
Yêu cầu về năng lực và trình độ chuyên môn:
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp tốt với khách hàng.
- Kiến thức vi tính văn phòng (MS Word, Excel, …).
- Ưu tiên nữ, có kinh nghiệm thuyết phục khách hàng, có bằng lái xe máy.
2) NHÂN VIÊN DỊCH THUẬT TIẾNG ANH (01 người)
Mô tả công việc: Dịch thuật văn bản giấy tờ từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
– Dịch thuật các văn bản, giấy tờ từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại
– Các công việc được giao khác
Yêu cầu về năng lực và trình độ chuyên môn:
- Cử nhân ngoại ngữ tiếng Anh
- Kiến thức vi tính văn phòng (MS Word, Excel, …).
3) NHÂN VIÊN KỸ THUẬT / TIN HỌC (01 người)
Mô tả công việc: Quản trị Website, máy tính, phần mềm giao dịch, mạng nội bộ của Văn phòng.
– Quản trị Website, phần mềm giao dịch
– Quản trị hệ thống mạng máy tính
– Các công việc IT, kỹ thuật của Văn phòng
– Các công việc được giao khác
Yêu cầu về năng lực và trình độ chuyên môn:
- Có kinh nghiệm lập trình, quản trị Website
- Có bằng lái xe máy.
Quyền lợi:
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động
– Cơ hội học hỏi, phát triển không giới hạn phù hợp theo năng lực bản thân
– Các chế độ lương cứng, mềm, thưởng, ăn trưa, BHXH … theo quy định của Công ty
Hồ sơ xin việc: Gửi cho chị Ngọc, Email: dichthuatvhd@gmail.com Văn phòng Dịch thuật Công chứng VHD – 294a Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, bao gồm:
- Đơn xin việc, SYLL.
- Copy các văn bằng chứng chỉ chứng minh năng lực, kinh nghiệm.
- Chỉ phỏng vấn ứng viên trúng sơ tuyển (không hoàn lại hồ sơ không trúng tuyển).
- Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2019 (ưu tiên hồ sơ nộp trước)
- Liên hệ: dichthuatvhd@gmail.com – 024.85855768; 0942513083